Đọc báo kiếm tiền bằng ứng dụng VN Ngày Nay

Ngày nay kiếm tiền trên mạng không còn quá xa lạ đối với chúng ta, nhưng để kiếm được tiền trên mạng không chỉ đòi hỏi kinh nghiệm, sự chịu khó, đam mê mà thứ quan trọng nhất là phù hợp với mình.Có rất nhiều ứng dụng, app kiếm tiền mà tôi đã giới thiệu cho các bạn và hôm nay tôi đưa đến cho các bạn 1 ứng dụng hoàn toàn mới tại Việt Nam đó là ứng dụng kiếm tiền VN Ngày Nay.
đọc báo kiếm tiền ứng dụng vn ngày nay
Đọc báo kiếm tiền bằng ứng dụng VN Ngày Nay

Ứng dụng VN Ngày Nay là gì?

VN ngày nay là 1 ứng dụng đọc báo kiếm tiền cực hot đối với những bạn nào đam mê kiếm tiền trên mạng, vì nó khá đơn giản.Tại sao lại đơn giản? Vì bạn chỉ cần sở hữu 1 chiếc điện thoại smartphone và tải ứng dụng VN Ngày nay và mở ứng dụng lên, đọc báo là bạn đã có tiền.Tuy nhiên việc nhẹ như thế thì thu nhập trên ứng dụng cũng không cao.( Ứng dụng này đòi hỏi sự kiên trì và nhẫn nại bạn nhé - đừng thấy ít mà bỏ cuộc sớm nhé ! ).
Tôi không để bạn đợi lâu nữa ! Cách tải ứng dụng và sử dụng như sau :

Cách kiếm tiền VN Ngày Nay

Bước 1: Tải ứng dụng cho cả Android  và iOS TẠI ĐÂY, ấn vào nút “Lĩnh Nhận” để đi đến cửa hàng ứng dụng CH Play (Android) và App Store (iOS).

đạo báo kiếm tiền

Bước 2 : Mở ứng dụng và đăng ký tài khoản.Tài khoản đăng ký bằng số điện thoại hoặc đăng ký bằng tài khoản Facebook. Bây giờ bạn có thể bắt đầu kiếm xu bằng cách hình thức sau: 
Các hình thức kiếm xu bao gồm:
-  Đọc báo nhận xu
-  Giới thiệu người dùng mới tải app qua mã giới thiệu để nhận xu
-  Tham gia các nhiệm vụ như: nhiệm vụ phát tài, nhiệm vụ bảo tàng, nhiệm vụ kiếm xu…
-  Xem clip nhận xu
-  Quy đổi 1 xu = 100 VND.

kiếm tiền vn ngày nay

Bước 3 : Đổi thưởng
Xu có thể đổi ra tiền mặt và rút về tài khoản ngân hàng của bạn hoặc đổi thẻ cào điện thoại mệnh giá từ 10.000vnd - 50.000vnd - 100.000vnd - 500.000vnd.Nếu bạn không muốn đổi thẻ hoặc rút tiền mặt bạn có thể chọn cách khác bằng cách đổi quà trong hệ thống bằng việc mua hàng bằng xu như điện thoại, đồ thời trang ..v.v...

cách kiếm tiền vn ngày nay

Mình đã chia sẻ cho các bạn sơ qua về cách kiếm tiền VN ngày nay cho các bạn có điều gì chưa hiểu hãy liên hệ ngay admin để được hỗ trợ các bạn nhé ! Chúc các bạn có thêm thu nhập và đừng quên like chia sẻ cho mọi người biết nhé !



SHARE THIS

Thông tin tác giả:

Chào mừng bạn đến với Website - Chia sẻ Thủ Thuật - Phần Mềm - Ảnh Đẹp - Photoshop - PSD Tổng Hợp được cập nhật liên tục. Mong được mọi người quan tâm. Like và Share giúp Website phát triển nhé !!!

0 nhận xét: