Top 5 công cụ nghiên cứu từ khóa tốt nhất cho seo 2019

Nghiên cứu từ khóa là yếu tố quan trong để quyết định trong quá trình seo.Nếu bạn lựa chọn được những từ khóa tiềm năng, từ khóa dễ hay thậm chí là những từ khóa địa phương thì việc seo lại trở nên đơn giản và đạt được hiệu quả.Vậy hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn những công cụ nghiên cứu từ khóa được đánh giá tốt nhất cho năm 2019.
Top 5 công cụ nghiên cứu từ khóa tốt nhất 2019
Công cụ nghiên cứu từ khóa tốt nhất 2019

Những công cụ nghiên cứu từ khóa tốt nhất năm 2019

1 : Google Keyword Planner

Công cụ Google Keyword Planner giúp chúng ta xác định được những từ khóa tìm kiếm hàng tháng, hàng năm trên phạm vi toàn cầu hoặc theo quốc gia, thành phố. Người làm Seo sẽ xác định được chi phí cho từng chiến dịch cũng như chọn lọc được những bộ từ khóa phù hợp với dịch vụ sản phẩm mà bạn đang kinh doanh. Google keyword Planner là công cụ luôn được đánh giá cao chính vì thế việc đơn giản của bạn là có 1 tài khoản visa quốc tế để đăng ký và bắt đầu sử dụng.
công cụ nghiên cứu từ khóa google keyword planner
Google Keyword Planner

2 : Keyword Tool.io

keywordtool.io là công cụ giúp chúng ta tìm kiếm những từ khóa liên quan, từ khóa dài, từ khóa tiềm năng, các từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất.Keywordtool.io có 2 phiên bản là miễn phí và trả phí.công cụ này tạo ra hơn 750 đề xuất với nhiều từ khóa dài khác nhau cho mỗi cụm từ mà bạn tìm kiếm.Công cụ này không quá phức tạp, không cần tạo tài khoản mà bạn vẫn có thể sử dụng. Bạn có thể tham khảo tại đây
công cụ nghiên cứu từ khóa keywordtool.io
Công cụ nghiên cứu từ khóa keywordtool.io

3 : KWFinder

Công cụ nghiên cứu từ khóa KWFinder có được 1 giao diện dễ nhìn và dễ dàng sử dụng.Công cụ này cho biết mật độ phổ biến của từ khóa, thứ hạng từ khóa..v.v.Công cụ này cũng có 2 phiên bản là miễn phí và trả phí, nếu dùng bản miễn phí thì sẽ bị hạn chế 1 ngày chỉ được nghiên cứu 3 từ khóa và hiển thị 25 từ khóa liên quan.Công cụ hiển thị rất dõ các chỉ số độ cạnh tranh, DA, PA và những trang sở hữu từ khóa đang đứng top. ( Công cụ này mình sẽ có bài viết hướng dẫn cách sử dụng KWFinder. )
Công cụ nghiên cứu từ khóa KWFinder
Công cụ nghiên cứu từ khóa KWFinder

4 : Keyword Revealer

Công cụ Keywords Revealer được đánh giá rất cao và mình rất hay sử dụng công cụ này.vì nó giúp mình giảm bớt nhiều thời gian, nghiên cứu được mật độ khó của từ khóa , phân tích được những từ khóa có cạnh tranh thấp, hiển thị những thông tin cần thiết về từ cụm từ khóa bạn cần như lượt search, mức giá bid..v.v.Bạn nên tìm hiểu tài liệu về công cụ này để học hỏi và tôi tin chắc rằng nếu bạn thành thạo công cụ này thì việc seo của bạn trở nên thật dễ dàng.Tin tôi đi ! 
Công cụ Keywords Revealer
Công cụ Keyword Revealer

5 : SEMRush

SEMRush giúp bạn nghiên cứu từ khóa cũng giống như các công cụ trên nhưng có điều nổi bật ở đây là nó có thể theo dõi các từ khóa xếp hạng của chính đối thủ cạnh tranh.Nghiên cứu từ khóa SEMRush còn hiển thị cho chúng ta từ khóa liên quan tốt nhất, hiển thị cả đối thủ cạnh tranh trong cụm từ tìm kiếm của bạn.Nếu bạn biết tận dụng từ khóa của đối thủ thì bạn sẽ phân tích được những công việc mình cần làm.
công cụ nghiên cứu từ khóa SEMRush
công cụ nghiên cứu từ khóa SEMRush
Trên đây là top 5 công cụ nghiên cứu từ khóa tốt nhất dành cho seoor 2019.Chúc các bạn luôn thành công. Vì 1 cộng đồng phát triển.Nếu ai cần tài liệu về 1 trong 5 công cụ trên hãy conment bên dưới hoặc liên hệ với mình nhé.


SHARE THIS

Thông tin tác giả:

Chào mừng bạn đến với Website - Chia sẻ Thủ Thuật - Phần Mềm - Ảnh Đẹp - Photoshop - PSD Tổng Hợp được cập nhật liên tục. Mong được mọi người quan tâm. Like và Share giúp Website phát triển nhé !!!