Hướng dẫn tải và cài đặt Adobe Photoshop CS6 Full Crack Miễn Phí

Adobe Photoshop CS6 là phần mềm thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh, thiết kế website... với nhiều tính năng đa dạng, giao diện đơn giản thông minh được rất nhiều người yêu thích trong ngành Designer ngày nay.
Photoshop CS6 là bản cập nhật mới nhất với nhiều chức năng đa dạng, thiết kế chỉnh sửa hình ảnh đẹp mắt và chất lượng.Nhưng để sở hữu phần mềm nay mà không bị giới hạn công cụ, hay 30 ngày miễn phí thì bạn phải bỏ ra số tiền lớn để mua bản quyền phần mềm nay.Chính vì thế hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng vĩnh viễn phần mềm này, việc đơn giản của bạn là tải và cài đặt Adobe Photoshop CS6 Crack miễn phí.
Hướng dẫn tải và cài đặt Adobe Photoshop CS6 Full Crack

Hướng dẫn tải và cài đặt Adobe Photoshop CS6 Full Crack 

Để  cài đặt và sử dụng phần mềm Adobe Photoshop CS6  vĩnh viễn với đầy đủ tính năng thì bạn cần phải tải và cài đặt phần mềm.Đầu tiên bạn hãy truy cập và tải phần mềm Photoshop CS6 Full crack theo đường link Tại đây
Bước 1/ : Sau khi tải xong phần mềm thì điều trước tiên bạn cần thực hiện 2 bước đó là giải nén file adobe photoshop cs6 và tắt mạng trước khi thực hiện cài đặt phần mềm.Sau đó bạn mở file giải nén lên và tìm mục cài đặt " Setup.exe " click và cài đặt.Bảng thông báo sẽ cài đặt sẽ hiện ra như hình dưới và bạn chọn Try.Nhớ là tắt mạng trước khi cài đặt nhé.

Bước 2/ : Chính sách và quy định của nhà sản xuất bạn đồng ý và chọn Accept để tiếp tục quá trình cài đặt.

Bước 3/ : Tại đây màn hình sẽ hiển thị như hình dưới và bạn chỉ cần chọn Languagemục lưu trữ cài đặt.Thường thì mục cài đặt sẽ được lưu ở trong ổ C vì thế ta không cần chọn cũng được hoặc bạn muốn lưu vào ổ D, E để thì bạn chọn.Sau đó bạn chọn Install để tiếp tục.
Bước 4/ :  Màn hình sẽ hiển thị đang trong quá trình cài đặt, có thể mất 1 - 2 phút mới hoàn tất.Lúc này bạn chỉ cần chờ nó chạy xong, bạn có thể tranh thủ uống 1 ly cafe và chờ đợi phù thuộc vào cấu hình máy của các bạn.
Bước 5/ : Sau khi quá trình cài đặt thành công 100% bạn đừng mở vội phần mềm, thay vào đó bạn tắt chúng đi, nhấn vào Close để hoàn tất quá trình cài đặt và chuyển sang bước tiếp theo là crack phần mềm.

Hướng dẫn crack Photoshop CS6

Để crack được phần mềm Photoshop CS6 bằng file amtlib.dll thì bạn cần mở file Photoshop CS6 đã tải về trước đó mà bạn đã giải nén.Trong thư mục Crack có 2 bản dành cho 32Bit và 64Bit.Bạn chọn bản crack phù hợp với bạn và mở file đó lên, nó sẽ hiển thị ra file amtlib.dll bên trong.
Đối với 2 bản 32 Bit và 64 Bit bạn chỉ cần thực hiện các bước sau:
Copy toàn bộ file amtlib.dll bằng cách ấn phím tổ hợp Ctrl + A trên bàn phím và copy bằng cách Ctrl+C.
Tiếp theo bạn mở file cài đặt đã lưu trước đó, thường thì ở trong ổ C bạn chỉ cần vào  ( Computer > ổ C > Program File Adobe Photoshop CS6 ).
Lúc này bạn để ý sẽ nhìn thấy file amtlib.dll bạn đừng quan tâm tới nó và việc của bạn bây giờ là ghi đè file amtlib.dll crack mà bạn đã copy trước đó bằng cách ấn phím tổ hợp Ctrl+V.trên màn hình sẽ hiển thị ra như sau :
Bạn chỉ cần tích vào dòng đầu tiên là Copy and Replace thế là xong quá trình crack.Bây giờ thì bạn có thể sử dụng phần mềm này miễn phí hoàn toàn rồi.Hãy tận hưởng thành quả đi thôi nào.
Trên đây là bài hướng dẫn tải và cài đặt phần mềm Adobe Photoshop CS6 Full Crack mà mình muốn chia sẻ cho mọi người.Chúc các bạn thành công !

SHARE THIS

Thông tin tác giả:

Chào mừng bạn đến với Website - Chia sẻ Thủ Thuật - Phần Mềm - Ảnh Đẹp - Photoshop - PSD Tổng Hợp được cập nhật liên tục. Mong được mọi người quan tâm. Like và Share giúp Website phát triển nhé !!!

0 nhận xét: