Hướng dẫn tạo usb Ghost win 7, 8, 10 bằng 1 click

Máy tính chậm chạp, hay bị đơ máy, virus ăn file, xóa file tự động,  phần mềm ứng dụng rác quá nhiều hoặc lỗi win đó là những nguyên nhân khiến chúng ta khó chịu và phải cài đặt lại window mới.Có rất nhiều cách cài đặt win cho máy tính như đĩa CD, USB.Hôm nay blog chia sẻ sẽ hướng dẫn cho các bạn cách tạo usb ghots chỉ 1 click trên Auto Nonrton Ghost 11.5 USB bởi tác giả Lãng Khách - Bkav Forum
Hướng dẫn tạo usb Ghost win 7, 8, 10 bằng 1 click
Công cụ nhỏ gọn đơn giản này sẽ giúp bạn dù ở bất cứ nơi đâu chỉ cần click trong tích tắc là bạn đã có thể tạo được 1 usb ghost win siêu nhanh, thậm chí bạn có thể giúp những người bạn, đồng nghiệp cài lại win mà không phải nhờ đến thợ sửa chữa máy tính.

Vậy để tạo được usb ghost win bạn cần chuẩn bị những thứ sau: 

- 1 usb 8G hoặc 16G " tối thiểu 8G "
- Phần mềm Nonrton Ghost 11.5 usb Link Download ở dưới
- Lưu lại những dữ liệu vào ổ cứng quan trọng bao gồm ( destop, download, hình ảnh, phần mềm...v.v ).
Tải usb nonrt ghost 11.5 tại đây



Cách tạo usb Ghost win trên Nonrt Ghost 11.5 usb

B1 : Trước tiên bạn cắm usb của mình vào máy tính, chờ máy tính đã nhận usb, sau đó mở file Nonrt Ghost 11.5 usb đã tải về trước đó, màn hình sẽ hiển thị như hình dưới.Sau đó bạn để ý dòng chữ nhập tên usb của bạn.Bạn phải truy cập computer xem tên của usb của mình là gì.thường thì F hoặc G sau đó Enter.
Usb Nonrt Ghost Win siêu nhanh
B2 : Bạn có muốn format usb không thì Y hoặc N bạn chọn Y ( Y là xóa mọi dữ liệu usb ) N ( không xóa dữ liệu trong usb ). 
Bạn chọ Y hay N đều được > Tiếp theo bạn chờ cài đặt tiến hành trên usb mất khoảng 10 giây là xong.
> Bây giờ công việc của bạn còn lại là copy file ghot win 7, 8, 10 vào usb thế là xong.
 Trên đây là bài viết hướng dẫn tạo Usb Nonrt Ghost Win siêu nhanh, an toàn.Blog chia sẻ nơi chia sẻ những kiến thức, thủ thuật máy tính, phần mềm hay và cách kiếm tiền online.

SHARE THIS

Thông tin tác giả:

Chào mừng bạn đến với Website - Chia sẻ Thủ Thuật - Phần Mềm - Ảnh Đẹp - Photoshop - PSD Tổng Hợp được cập nhật liên tục. Mong được mọi người quan tâm. Like và Share giúp Website phát triển nhé !!!

0 nhận xét: