Cách đăng ký Adsense cho Blogspot thành công mới nhất 2019

Việc đăng ký tài khoản Adsense ngày nay trở nên thật khó khăn cho những bạn blogger.Nhưng để đăng ký tài khoản kiếm tiền từ adsense blogspot thành công thì bạn phải luôn tuân thủ đúng chính sách và yêu từ Adsense.Hôm nay blog chia sẻ hay sẻ chia sẻ cho các bạn cách đăng ký tài khoản Adsense cho blogspot thành công 100%.
Như bài viết trước đây mình đã chia sẻ cho các bạn cách đăng ký tài khoản Adsense cho Youtube hay còn gọi là GA Hosted, còn đăng ký cho bloger thì gọi là GA Content.GA Content(Nội dung) nghĩa là bạn càng tạo ra nội dung hay, chất lượng trên blog dành cho người tìm kiếm thì bạn càng có lượng trafic cao, khi có lượng trafic cao thì bạn càng được lợi từ việc khách click vào quảng cáo.Google adsense content cũng giống như như youtube vậy nhưng nó khác nhau là vị trí đặt quảng cáo tùy chỉnh trên giao diện blog.

Cách đăng ký tài khoản Adsense cho Blogspot ( Blogger )

Đăng ký tài khoản Adsense cho blogger yêu cầu là bạn phải có 1 trang blogger hoàn chỉnh với các nội dung khác nhau, lựa chọn chủ đề phù hợp hướng tới người sử dụng, tối ưu tốc độ, thân thiện người sử dụng.trước tiên để đăng ký thành công bạn cần chú ý cho mình những điều kiện dưới đây.

Những lưu ý trước khi đăng ký tài khoản Adsense cho Blogger

  • Nội dung tốt hướng tới người sử dụng, không copy bài viết, không trùng lập nội dung
  • Bài viết trên trang tối thiểu 30 - 40 bài
  • Tuân thủ chính sách, nội dung yêu cầu từ Adsense
  • Trang blogger đăng ký tối thiểu 1 tháng trở lên
  • Mua tên miền hoặc không cũng được.Nhưng mình khuyên các bạn nên mua tên miền để dễ dàng đăng ký hơn.Nếu bạn nào chưa biết cách trỏ tên miền về Blogger thì tham khảo tại đây
  • Không nên đăng ký luôn khi tài khoản được tạo mấy ngày vì tỉ lệ thành công sẽ không cao ( mình đã tess trên 2 blog khác nhau )
Demo tài khoản đăng ký thành công và bật kiếm tiền trên blogchiasehay.com
Bây giờ chúng ta cùng bắt đầu đăng ký bật kiếm tiền từ Adsense cho blogger nhé.
Bước 1/ : Trước tiên để đăng ký tài khoản bạn cần truy cập trang quản trị Blogger vào phần cài đặt > Ngôn ngữ và định dạng > bạn chọn ngôn ngữ tiếng Anh ( Hoa kỳ ) > Lưu cài đặt như hình dưới
Bước 2/ : F5 lại trang website bạn sẽ nhìn thấy mục Doanh thu.Đăng ký tài khoản và trang web bắt đầu chuyển hướng.Bạn điền đầy đủ thông tin như hình dưới.
Bước 3/ : Sau khi đăng ký tài khoản xong bạn phải chờ phê duyệt từ Adsense đợi khoảng 1 - 3 ngày gì đó, hoặc có thể lâu hơn nữa, hoặc chỉ cần vài tiếng là đã có kết quả từ Adsense.Bây giờ bạn có thể thêm tiện ích adsense bất kỳ đâu nếu bạn muốn nhưng nó chưa hiển thị được.
Đăng ký tài khoản có thành công hay không phụ thuộc vào nội dung chất lượng và mẫu giao diện bạn đang sử dụng có thân thiện và tối ưu hay không.Vậy để đăng ký tài khoản kiếm tiền từ Adsense cho blogspot (Blogger) thành công bạn cần để ý kỹ những lưu ý trên bài viết mà mình đã hướng dẫn.
Trên đây là bài viết hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Adsense cho Blogger, chúc các bạn đăng ký thành công và kiếm thật nhiều tiền từ quảng cáo adsense trên Blog của mình.

SHARE THIS

Thông tin tác giả:

Chào mừng bạn đến với Website - Chia sẻ Thủ Thuật - Phần Mềm - Ảnh Đẹp - Photoshop - PSD Tổng Hợp được cập nhật liên tục. Mong được mọi người quan tâm. Like và Share giúp Website phát triển nhé !!!

0 nhận xét: