Ứng dụng Finhay tiết kiệm và đầu tư bắt đầu từ 50 nghìn đồng

Các bạn trẻ, khi bắt đầu cuộc sống riêng của mình, sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề tài chính trước mắt. Đó có thể là mua xe, mua nhà, hay xa hơn nữa như hôn nhân, con cái... Đầu tư tài chính là một cách hữu hiệu để giải quyết vấn đề này, nhưng họ chưa có nhiều kiến thức để biết nên làm thế nào, và cũng chưa có nhiều vốn để tiếp cận các kênh đầu tư vậy tại sao bạn lại không tìm hiểu ngay ứng dụng Finhay.Tiết kiệm và đầu tư bắt đầu chỉ từ 50 nghìn đồng.
Ứng dụng Finhay tiết kiệm và đầu tư bắt đầu từ 50 nghìn đồng

Ứng dụng Finhay là gì ?

Finhay là hệ thống tài chính tự động cập nhật 24/24 để đưa tài chính của bạn đến các quỹ tài chính uy tín tại Việt Nam, ứng dụng Finhay mong muốn có thể đơn giản hóa những kiến thức cần thiết, và giúp các bạn trẻ tiếp cận các kênh đầu tư tài chính dễ dàng hơn. Để từ đó, họ có thể tự xây dựng khối tài sản và chu cấp cho những mục tiêu trong cuộc đời.
Ứng dụng Finhay chỉ cho phép người dùng trên 18 tuổi và mang quốc tịch Việt Nam.Finhay là giải pháp tư vấn tài chính cá nhân, đạt giải Fintech (công nghệ tài chính) triển vọng tại Techfest 2017 do Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức. 

VIDEO GIỚI THIỆU VỀ FINHAY

Ưu điểm ứng dụng Finhay

  • Rào cản để bắt đầu tiết kiệm & đầu tư thấp
  • Giúp bạn dễ dàng theo dõi giá trị tài sản/số dư của mình
  • Thiết kế đơn giản
  • Sản phẩm thiết kế nhắm tới giới trẻ
  • Hệ thống đề xuất cấu trúc đầu tư phù hợp với khẩu vị rủi ro của từng cá nhân
  • Phân bổ đầu tư được đánh giá nhằm tối ưu lợi nhuận và giảm thiểu rủi ro
  • Số liệu được cập nhật minh bạch
  • Là kênh giúp tối ưu khoản tiền rảnh rỗi
  • Đội ngũ chuyên môn trong tài chính, công nghệ và quản trị
  • Khoản đầu tư được an toàn quản lý và đầu tư bởi các quỹ chính thống, uy tín tại Việt Nam


FINHAY có lừa đảo không

Các Quỹ tài chính trong hệ thống của Finhay là các tổ chức uy tín, đã đăng kí với Ủy Ban Chứng Khoán Nhà Nước (như Bảo Việt Fund, Techcomsecurities, SSI, Vietfund Management…). Chuyên gia của Quỹ là những Chuyên gia hàng đầu và có kinh nghiệm nhiều năm.
FINHAY CÓ LỪA ĐẢO KHÔNG

Để dễ hình dung, mọi người hãy coi Finhay như một huấn luyện viên có khả năng tư vấn về việc nên đầu tư vào đâu, với số tiền bao nhiêu và trong bao lâu. Ngoài ra, Finhay cũng thường xuyên nhắc nhở, cung cấp kiến thức để tạo nên tinh thần kỷ luật trong chi tiêu cho người dùng. Nó thúc dẩy mọi người tìm hiểu, tự quyết định đầu tư để đạt kết quả, giống như các huấn luyện viên cá nhân tại các phòng gym".
đầu tư tài chính cùng finhay
Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc bắt đầu đầu tư tài chính cùng Finhay bạn hãy truy cập Tại đây

SHARE THIS

Thông tin tác giả:

Chào mừng bạn đến với Website - Chia sẻ Thủ Thuật - Phần Mềm - Ảnh Đẹp - Photoshop - PSD Tổng Hợp được cập nhật liên tục. Mong được mọi người quan tâm. Like và Share giúp Website phát triển nhé !!!

0 nhận xét: