Tải Ghot win 10 Nosoft ( x86 + x64 ) Siêu nhẹ từ Microsoft

Hệ điều hành windows 10 được chính thức phát hành năm 2015, win 10 với nhiều tính năng thông minh, giao diện đơn giản và Start Menu quen thuộc trên win 8, nếu bạn nào đang sử dụng windows 8 chắc chắn sẽ thấy được sử thay đổi hoàn toàn và công cụ tuyệt vời mà chỉ windows 10 mới có.
ghot win 10 nosoft siêu mượt

Windows 10 cũng là hệ điều hành đa nền tảng nhất của Microsoft khi không chỉ tương thích với PC, laptop mà còn hoạt động trên cả máy tính bảng, smartphone hay nhiều thiết bị khác...Hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn file ghot win 10 Nosoft siêu nhẹ, bản chính thức từ Microsoft.tải ghot win 10 và cài đặt thì trước tiên bạn nên nên tạo cho mình usb ghot trước nhé.Nếu bạn nào chưa biết cách tạo usb ghot win thì xem link bài viết bên dưới đây nhé :
Các bạn lựa chọn tải phiên bản phù hợp với máy tính của mình sau đó dùng usb để ghot win.Lưu ý phiên bản này là Ghot win 10 Nosoft không tự động cập nhật Driver.Link mình sẽ để bên dưới bao gồm cả file crack win 10 vĩnh viễn cho các bạn
Link tải ghot win 10 (x64-bit )

Link tải Ghot win 10 ( x32 -bit )
Link tải Driver cho windows 10 :

Link tải crack win 10/8 bằng Kmspico tại đây

Dưới đây là 1 số hình ảnh sau khi mình cài đặt ghot win 10 Nosoft trên máy tính cá nhân của mình.Mọi chức năng đầy đủ, mượt mà, và nhiều tính năng hay mà mình rất cần dùng.
ghot win 10 nosoft siêu mượt
Giao diện win 10 sau khi ghot win
ghot win 10 nosoft siêu mượt
Truy cập Star Menu nhanh chóng ngoài màn hình Desktop
ghot win 10 nosoft siêu mượt
Control Panel windows 10
Hiện nay blog chia sẻ đã thu thập và tạo Full Trọn bộ Ghot win xp/win 7,8,10 (x64 - x32 ) nên bạn nào cần thì hãy liên hệ với mình hoặc để lại conment bên dưới mình sẽ gửi file.

SHARE THIS

Thông tin tác giả:

Chào mừng bạn đến với Website - Chia sẻ Thủ Thuật - Phần Mềm - Ảnh Đẹp - Photoshop - PSD Tổng Hợp được cập nhật liên tục. Mong được mọi người quan tâm. Like và Share giúp Website phát triển nhé !!!

0 nhận xét: