App kiếm tiền VeeU đơn giản có thể kiếm 200k/ngày

Chào các bạn ! Hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn 1 app kiếm tiền cực dễ so với những app kiếm tiền trước đây mình đã giới thiệu.App kiếm tiền VeeU đơn giản là xem video hài ước và chơi trò vui nhộ, vòng quay may mắn..v..v thế là $ đã nằm trong tài khoản, đơn giản phải không nào?Nếu bạn chịu khó thay vì lướt facebook, zalo hãy kiếm thêm thu nhập cho mình đi nào.
App kiếm tiền VeeU đơn giản có thể kiếm 200k/ngày

App kiếm tiền VeeU là gì ?

Nếu bạn là fan của tik tok, kwai thì app VeeU gần giống như vậy.Những video trên toàn thế giới được upload bao gồm video hài ước, độc đáo, thu hút hàng triệu lượt view.Nhưng cách kiếm tiền trên 2 app đó thì lại khác so với VeeU.Kiếm tiền trên VeeU đơn giản, không yêu cầu cao, dễ dàng kiếm tiền nhờ vào việc xem video.
Không chỉ dừng lại ở mức kiếm $ từ việc xem video mà bạn có cơ hội rất lớn đó là giới thiệu 1 người bạn sẽ được 2.000 xu.( Mình có bí kíp đơn giản lắm có thể giới thiệu 10 người/ ngày) Inbox cho mình nếu cần.

Kiếm tiền app VeeU như thế nào ?

Đây có lẽ là App kiếm tiền cực dễ, không tốn quá nhiều thời gian, đăng ký nhanh chóng, tiền về cực nhanh.Như mình đã nói ở trên thì công việc kiếm tiền app VeeU đơn giản là chỉ việc xem video và mời bạn bè nhập mã giới thiệu của bạn, mỗi 1 người bạn là được 2.000 xu.Vậy xu đó được quy đổi thành tiền như sau :( Bạn nhìn hình ảnh ở dưới nhé. )
Đây là tài khoản sau khi mình đăng ký và 2 người bạn được mình giới thiệu và quay vòng may mắn thì mình đã có 5.073 xu.( Đây là mình ít xem video đó, chủ yếu là chơi trò vòng quay may mắn..kaka )Có đơn giản không các bạn ? Bắt đầu kiếm tiền VeeU nào.

Cách kiếm tiền từ mạng xã hội VeeU

Bước 1 : Cách tải app và đăng ký tài khoản

Mạng xã hội VeeU tương tác cả 2 hệ điều hành là ios và androi chính vì thế nếu bạn sử dụng ios thì truy cập App store còn nếu là androi thì truy cập CH Play. và gõ tìm từ khóa VeeU và tải về.Sau khi tải xong bạn mở app lên và đăng nhập.ở đây có 3 dạng đăng nhập cho bạn lựa chọn ( tài khoản google, tài khoản facebook và đăng nhập bằng điện thoại).
Bước 2 : Làm nhiệm vụ VeeU kiếm Coins
Bạn truy cập tiếp biểu tượng hình vương miện ở nút menu bên dưới.Các hướng dẫn làm nhiệm vụ và kiếm tiền sẽ hiển thị ra và bạn cứ thực hiện theo các bước đó.Ví dụ Shar Post, xem video, Bình luận video và mời bạn bè.Khi nào hoàn thành nhiệm vụ sẽ nhận số Coins tương ứng và sẽ quy đổi thành tiền.

Bước 3 : Nhập mã VeeUcode nhận 5000 Coins miễn phí
Bạn ấn vào nút menu xem thông tin của mình và nhập mã 8P6RIZ để nhận coins miễn phí nhé.

Các cách kiếm tiền từ VeeU

- Đăng nhập hàng ngày để nhận coins tương ứng
- Xem video kiếm tiền và nhận được số coins tương ứng từ 1-7 coins
- Share video kiếm tiền, conment tiêu biểu ( 150 coins hàng ngày )
- Mời bạn bè cùng kiếm tiền và chia sẻ mã giới thiệu sẽ nhận được 2.000 Coins/1 người giới thiệu.
- Có nhiều trò chơi giải trí kiếm tiền như vòng quay may mắn. đoán số trúng coins

Trên đây là hướng dẫn kiếm tiền VeeU mà mình chia sẻ cho các bạn.Hy vọng các bạn có thể kiếm thật nhiều tiền từ VeeU.Nếu bạn có app hoặc kênh kiếm tiền nào hay thì đừng quên conment bên dưới để chia sẻ cho mọi người nhé.
Lưu ý ( VeeU kiếm tiền đã bị hacker thành công để lộ ra điểm yếu thế nên có rất nhiều các clip hướng dẫn kiếm tiền auto từ việc xem video VeeU để kiếm thật nhiều $.Tôi khuyến khích các bạn không nên dùng phần mềm thứ 3 nào vì cái gì cũng có cái kết.)

SHARE THIS

Thông tin tác giả:

Chào mừng bạn đến với Website - Chia sẻ Thủ Thuật - Phần Mềm - Ảnh Đẹp - Photoshop - PSD Tổng Hợp được cập nhật liên tục. Mong được mọi người quan tâm. Like và Share giúp Website phát triển nhé !!!

0 nhận xét: