Xem video kiếm tiền từ BOTV - Tặng 230k vào tài khoản chính

Vâng ! xin chào tất cả mọi người yêu quá kênh blog này.Hôm nay công việc của mọi người thế nào? Kiếm tiền theo cách mà những bài viết của tôi hướng dẫn có giúp bạn phần nào không? Hôm nay tôi sẽ chia sẻ cách kiếm tiền trên mạng trên hệ thống BOTV mới nhất.Chỉ cần bạn đăng ký tài khoản lập tức sẽ có 10$ ( 230K ) về tài khoản của bạn.
Xem video kiếm tiền từ BOTV
xem video kiếm tiền từ BOTV
Trước khi đi sâu vào thông tin tôi sẽ nói qua về kiếm tiền BOTV là gì?

BOTV là gì? Kiếm tiền như thế nào

BOTV là dự án kiếm tiền với chi phí 0 đồng.dự án này tạo ra nhằm mục đích chính là cày view & Subscribe video Youtube.Như vậy nhằm tạo ra 2 mục đích chính thứ nhất là giúp kênh youtube của cá nhân phát triển view & Subscribe , thứ 2 giúp người tham gia xem video kiếm tiền.Nghe đến đây các bạn có thấy kèo thơm không? Nào chúng ta bắt đầu nhé.

Cách thức kiếm tiền từ BOTV

BOTV là kênh kiếm tiền dựa vào việc xem video và chia sẻ link giới thiệu cho bạn bè, mời thật nhiều bạn bè thì bạn càng có thêm nhiều $ từ hệ thống.Cái này mình sẽ chia sẻ ở dưới bài biết.Còn bây giờ chúng ta bắt đầu công việc kiếm 10$ từ hệ thống đã nhé.

Cách đăng ký tài khoản BOTV

B1/ : Để đăng ký tài khoản thành viên trước tiên bạn truy cập tại đây : http://win102.io/register/4105927469
Xem video kiếm tiền từ BOTV
Bạn điền thông tin tài khoản đăng ký như hình trên.Khi đăng ký thành công sẽ có email gửi tới bạn để kích hoạt tài khoản trên hệ thống.Lưu ý : Trước đây tài khoản đăng ký không cần nhập người giới thiệu nhưng hệ thống đã thay đổi kể từ ngày 17/1/2019.Khi đăng ký tài khoản mới bắt buộc phải nhập người giới thiệu thì bạn mới đăng ký được tài khoản.
B2/ : Sau khi kích hoạt tài khoản thành công bạn tiếp tục đăng nhập tại Win102.io để đăng nhập tài khoản của mình.Sau khi đăng nhập thành công hệ thống sẽ hiển thị như sau:
Xem video kiếm tiền từ BOTV
Đến đây bạn có nhìn thấy 10$ của mình không? đó là số tiền hệ thống tặng cho bạn đó.Nhưng chưa xong đâu bạn nhé.
B3/ : Trên trang chủ bạn click vào mục Proflie nhé nó sẽ hiện ra 3 mục là Thay đổi hồ sơ, đổi mật khẩu , tài khoản xác nhận.Bạn click vào mục Tài khoản xác nhận, hệ thống yêu cầu bạn cung cấp thông tin như tài khoản ngân hàng, CMT, Bạn chỉ cần chụp CMT 2 mặt
>>> Tài khoản ngân hàng bạn ghi ra giấy và kèm theo CMT ở dưới rồi chụp hình lại post lên là ok.
Xem video kiếm tiền từ BOTV
Hệ thống sẽ có thông báo sau khi bạn cập nhật thành công những điều kiện trên, bạn để ý hình ảnh ở bước 2 sau đoạn thông báo của hệ thống là dòng : Chúc mừng bạn đã hoàn thành xác minh dự án BOTV
B4/ : Sau khi hoàn tất bước 3 bạn tiếp tục truy cập trang chính thức xem video kiếm tiền tại : https://botv.com.vn
Xem video kiếm tiền từ BOTV
Bước tiếp theo bạn ấn vào nút Login và đăng nhập bằng tài khoản Win120.io mà bạn đăng ký trước đó.sau khi đăng nhập thành công hệ thống sẽ hiển thị như sau :
Xem video kiếm tiền từ BOTV
Công việc tiếp theo là bạn cần xem tối thiểu là 2 video có độ dài là phải trên 3 phút và Subscribe( Đăng ký kênh )  2 kênh bất kỳ nào trên hệ thống.( Bạn để ý 2 số 4 bạn cạnh tài khoản của mình nhé.Đó là mình đã xem video và Subscribe 4 kênh trên hệ thống ).Khi nào bạn tuân thủ theo đúng hệ thống yêu cầu thì bạn đã hoàn thành việc kiếm tiền trên BOTV rồi đó.Công việc tiếp theo bạn cần làm đó là gia tăng số tiền của mình thôi.Đơn giản phải không nào?

Vậy Làm gì để gia tăng kiếm tiền trên BOTV

BOTV không khác gì nhiều so với các ứng dụng app hoặc kênh kiếm tiền mình chia sẻ.Tại sao lại thế ? Vì bạn muốn gia tăng số tiền của mình thì cần chia sẻ link của hay còn gọi là mã giới thiệu cho người thân, bạn bè, càng giới thiệu được nhiều người thì số tiền của bạn càng lớn.Đây là hình ảnh đo lường từ trang chủ BOTV nếu bạn muốn gia tăng $ của mình.
Xem video kiếm tiền từ BOTV
Trên đây là bài viết chia sẻ cách kiếm 10$ từ hệ thống BOTV của mình.Nếu bạn gặp vấn đề gì về thông tin đăng ký thì inbox mình hướng dẫn nhé.Chúc các bạn kiếm thật nhiều tiền từ BOTV.

SHARE THIS

Thông tin tác giả:

Chào mừng bạn đến với Website - Chia sẻ Thủ Thuật - Phần Mềm - Ảnh Đẹp - Photoshop - PSD Tổng Hợp được cập nhật liên tục. Mong được mọi người quan tâm. Like và Share giúp Website phát triển nhé !!!

0 nhận xét: