Hướng dẫn cách viết blog kiếm tiền online mới nhất 2019

Để sở hữu 1 blog hay website thì ngày nay nó đã quá đơn giản cho những người chưa thành thạo hay thậm chí là những người rất chuyên nghiệp về công nghệ thông tin.Để viết blog kiếm tiền cho riêng mình thì có rất nhiều cách, hôm nay tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách đơn giản để kiếm tiền từ blog.

Blog là gì ?

Blog là 1 dạng website chia sẻ những thông tin, hình ảnh, viết nhật ký, chia sẻ kinh nghiệm, mẹo vặt hàng ngày, công việc, bán hàng..v.v.Ngày nay người ta thường sử dụng viết blog kiếm tiền, kinh doanh là chủ yếu.Còn viết blog về chính mình thì thật là hiếm có, nếu có thì chắc chắn chỉ là những chuyện xoay quanh gia đình, tình cảm hay chia sẻ mẹo vặt cho mọi người.Các chủ đề viết blog phổ biến bây giờ là : công việc, du lịch, gia đình, tình yêu, chia sẻ kinh nghiệm, mẹo nấu ăn cho chị em, review sản phẩm, bán hàng online..v.v.

Lợi ích từ việc viết blog

Có rất nhiều thứ mà chúng ta cần nên viết blog, vậy viết blog có lợi ích như thế nào? Tôi sẽ chứng minh cho bạn thấy được những lợi ích từ việc viết blog.
1/: Viết blog chia sẻ câu chuyện của mình:
Mỗi khi tôi buồn hay vui tôi lại ngồi viết blog thay vì đăng những status trên facebook, zalo.Tôi viết blog từng ngày để lưu lại những gì đã trôi qua trong 1 ngày, những chuyện vui chuyện buồn cũng muốn chia sẻ cho mọi người, như thế để cho người đọc chia sẻ, góp ý những điều cần làm hơn.Hay về chuyện gia đình, tình yêu sẽ có thật nhiều lời khuyên bổ ích, hay tôi biết được những điều gì hay tôi sẽ hướng dẫn cho mọi người để cùng nhau học hỏi.Đó là 1 cách để phát triển bản thân mình hơn.
2/ : Viết blog để nâng cao văn học
Bạn là 1 người không thích văn cho lắm, nhưng tôi tin chắc rằng khi bạn viết blog thì chắc chắn rằng bạn là 1 người giỏi văn không kém các nhà viết báo đâu.Như thế bạn sẽ có thật nhiều kỹ năng để thuyết trình hơn, tu luyện cho mình cách kiên trì, tỉ mỉ.
3/ : Viết blog để kinh doanh
Bạn đang bán hàng online, kinh doanh cửa hàng thì bạn cũng nên cần đến blog.Tại sao thế ? Vì bạn chỉ cần PA sản phẩm của mình thật tốt, đăng những thông tin sản phẩm, mặt hàng kinh doanh lên blog để tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng, Thay vì những website chính thì nên tạo blog viết review về sản phẩm của bạn.Đó là cách kinh doanh thật hiệu quả.
4/ : Viết blog kiếm tiền
Tất nhiên là đã viết blog thì phải biết cách kiếm tiền từ blog đó phải không nào?.Quan niệm của các bạn vẫn còn xa xưa lắm, nào là viết blog được đáng bao nhiêu tiền? mất thời gian.Nào ! quên ngay những suy nghĩ đó đi và áp dụng những điều tôi chia sẻ sau đây nó sẽ làm thay đổi cuộc đời của bạn đó.

Có lẽ tôi nói nhiều quá nhỉ. Bình thường tôi ít nói chuyện lắm, nhưng chẳng hiểu sao mỗi lần tôi viết bài gì đó là tôi cảm thấy không còn là chính mình vậy.Bắt đầu chủ đề chính hôm nay nhé !

viết vlog là gì

Cách tạo blog kiếm tiền

Có rất nhiều website Việt Nam và nước ngoài cho phép chúng ta tạo ra blog cho riêng mình.Nhưng ở Việt Nam thì người ta thường sử dụng 2 website chính trên nền tảng Blogger và Wordpress.2 nền tảng thuộc dạng CSS và HTML.Nhưng bạn đừng quá quan tâm nhiều vì chúng không đòi hỏi kỹ năng cao trong vấn đề đó, nhưng nếu bạn học hỏi và biết nhiều thứ thì sẽ tận dụng tốt hơn.
>> Nếu bạn nào chưa biết gì hoặc cần hỏi gì cứ inbox trực tiếp cho mình nhé.Mình không biết nhiều nhưng điều gì mình biết, mình sẽ chia sẻ cho các bạn.
Các bước tạo blog nhanh chóng
Để bắt đầu công việc thì bạn cần tạo cho mình 1 email nếu bạn nào có tài khoản email của mình rồi thì dùng luôn tài khoản đó.
Hướng dẫn cách viết blog kiếm tiền online mới nhất 2019
B1 : Truy cập 2 website Blogger và Wordpress
  • Tạo blog trên nền tảng Blogspot truy cập tại đây
  • Tạo blog trên nền tảng Wordpress truy cập tại đây
B2 : Chọn theme và đặt tiêu đề website
Chủ đề bạn lựa chọn ở đây dưới dạng miễn phí mà blogger và Wordpress đã cung cấp sẵn cho chúng ta, có rất nhiều dạng chủ đề khác nhau để bạn lựa chọn hoặc bạn có thể tải về trên mạng những chủ đề, theme miễn phí.Tiêu đề website bạn nên đặt theo chủ đề mà mình viết.
B3 : Mua tên miền, hosting
Mua tên miền hay không cũng không quan trọng vì 2 website này sẽ cho bạn tên miền miễn phí dưới dạng như sau: nếu là blogger thì sẽ có đuôi là ( blogspot.com ) hoặc Wordpress thì có dạng là ( Wordpress.com ).VD : tôi đặt cho tên miền của mình là thedatcntt thì có dạng như sau: thedatcntt.blospot.com và thedatcntt.wordpress.com.Nếu bạn muốn phát triển hơn thì tôi khuyên bạn nên mua tên miền các nhà cung cấp. hoặc hosting dành cho wordpress.
B4 : Viết blog và bật kiếm tiền
Công việc của bạn bây giờ là chọn chủ đề mình nên viết là gì? viết thế nào khiến cho người đọc cảm thấy hay và bổ ích.Như thế sẽ có thật nhiều trafic truy cập website của bạn.Tại sao cần thật nhiều trafic thì các bạn xem tiếp nhé.
Hướng dẫn cách viết blog kiếm tiền online mới nhất 2019

Các cách kiếm tiền từ blog

1/: Kiếm tiền bằng việc kinh doanh
quảng bá sản phẩm, review sản phẩm mà bạn kinh doanh, tận dụng website chính và blog để seo hoặc đánh giá chất lượng sản phẩm làm cho khách hàng gia tăng về sản phẩm cũng như chất lượng, bài viết hay sẽ thu hút nhiều lượt truy cập và việc bán hàng của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết.
2/: Kiếm tiền từ Affiliate marketing
Chủ đề được người ta nhắc nhiều nhất chính là kiếm tiền từ việc tiếp thị sản phẩm thông qua Affiliate marketing.Có rất nhiều website cho phép chúng ta tạo tài khoản đăng ký tiếp thị sản phẩm như ( amazon, click bank, và accesstrade.vn..v.v).Hiện tại mình đang kiếm tiền từ trang accesstrade.vn này.Công việc đơn giản của bạn là viết review về sản phẩm đó và đưa link trỏ về website bán hàng mà bạn đã đăng ký và nếu khách hàng mua sản phẩm nào đó bạn sẽ được % hoa hồng từ đại lý đó.
3/: Kiếm tiền quảng cáo Google Adsense
Google Adsense cho phép chủ tài khoản đăng ký kiếm tiền từ việc đặt baner hình ảnh, video trên blog.Phí chi trả bằng việc người dùng click vào quảng cáo số tiền sẽ tương ứng khác nhau vào tài khoản adsense.Nhưng đổi lại những chính sách bạn cần tuân thủ theo đúng yêu cầu mà adsense đưa ra.Hoặc bạn lựa chọn Ads Netword khác trên thế giới.
4/ : Kiếm tiền từ đối tác muốn đặt baner 
Blog của bạn uy tín và có thật nhiều lượng trafic thì sẽ có rất nhiều đối tác cùng chủ đề hoặc khác chủ đề sẽ liên hệ với bạn về việc đặt baner hình ảnh sản phẩm, khuyến mãi của họ trên blog của bạn.Và bạn chỉ cần cân đối chi phí đặt banner và báo giá hợp lý cho đối tác là ok. Đơn giản phải không nào.
Hướng dẫn cách viết blog kiếm tiền online mới nhất 2019
Bài viết trên mình đã hướng dẫn các bạn cách viết blog kiếm tiền, ngoài ra còn ra nhiều cách khác kiếm tiền từ blog nhưng trước tiên bạn nên làm theo mình đã khi đã nâng cao rồi bạn sẽ tìm hiểu tài liệu sâu hơn về việc kiếm tiền này, hoặc inbox cho mình, mình sẽ hướng dẫn cho bạn nhiều cách khác để kiếm tiền từ blog.




SHARE THIS

Thông tin tác giả:

Chào mừng bạn đến với Website - Chia sẻ Thủ Thuật - Phần Mềm - Ảnh Đẹp - Photoshop - PSD Tổng Hợp được cập nhật liên tục. Mong được mọi người quan tâm. Like và Share giúp Website phát triển nhé !!!

0 nhận xét: