Hướng dẫn tải và cài đặt ProShow Producer 9 Full Crack mới nhất từ A - Z

ProShow Producer là phần mềm chỉnh sửa và tạo video độc đáo, ấn tượng được rất nhiều người dùng lựa chọn bởi những tính năng thông minh, dễ dàng sử dụng.ProShow Producer 9 là bản cập nhật mới nhất có rất nhiều cải tiến, trình sửa và tạo video đẹp mắt, lôi cuốn khiến người xem đáng kinh ngạc.
Hướng dẫn tải và cài đặt ProShow Producer 9 Full Crack mới nhất
Hướng dẫn tải và cài đặt ProShow Producer 9 Full Crack mới nhất
Hôm nay mình sẽ chia sẻ hướng dẫn cho các bạn tải và cài đặt ProShow Producer 9 Full Crack mới nhất.Ở phiên bản Proshow producer 9 này có rất nhiều tính năng nổi bật khác so với phiên bản proshow producer 8 trước đó.vậy những tính năng nổi bật Proshow Producer 9 là gì ?

Tính năng nổi bật phiên bản Proshow Producer 9

  • Những hiệu ứng được tạo và chỉnh sửa đơn giản hơn.
  • Kết hợp được với nhiều chương trình
  • Add thêm các hình ảnh và video một cách dễ dàng
  • Custom Watermark dễ dàng và bảo vệ video với việc mã hóa
  • Văn bản và chú thích điều khiển sáng tạo
  • Công cụ thời gian mới và tự động điều khiển
  • Bạn có thể xuất ra video với chất lượng HD và trong phiên bản mới nhất này là chất lượng 4K
Và một số tính năng khác nữa nếu bạn sử dụng thành thạo proshow sẽ khám phá rất nhiều điều thú vị ở phiên bản V.9 này.

Hướng dẫn tải và cài đặt Proshow Producer 9 Full Crack

Có rất nhiều các bạn hỏi mình " Làm thế nào để xóa dòng chữ vàng trong proshow ? " Đó được coi như là bạn đang sử dụng phần mềm miễn phí không đầy đủ tính năng của nhà cung cấp phần mềm.Chính vì thế dòng chữ màu vàng trong proshow đó thể hiện bản quyền phần mềm.Với phiên bản proshow producer 9 này công việc của bạn chỉ cần tải về và Activate proshow producer 9 là bạn có thể sử dụng vĩnh viễn và hoàn toàn dòng chữ màu vàng đó sẽ không còn trong các video bạn trình tạo.
ProShow Producer 9 Full Crack
Để tải phiên bản Proshow Producer 9 này thì bạn cần tải 2 file dưới đây là file cài đặt và file crack.
Link tải file cài đặt Proshow Producer 9 tại đây

Link crack Proshow Producer 9 tại đây

Sau khi các bạn tải xong thư mục nhớ giải nén 2 file đó đến ổ lưu trữ cho thuận tiện công việc sau này của bạn.
Bước 1/ : Mở file giải nén cài đặt Proshow Producer 9 trong thư mục của bạn, bạn sẽ nhìn thấy dòng chữ proshow-producer_90_3793 và tích vào đó màn hình sẽ hiện thị cài đặt phần mềm như hình dưới đây
ProShow Producer v9 Full Crack
Bước 2/ : Bạn ấn nút next để cài đặt đến khi màn hình hiển thị chính sách, bản quyền phần mềm thì bạn chọ I Agree để tiếp tục cài đặt sau đó bạn trọn ổ lưu trữ cài đặt phần mềm và ấn Next > Install để cài đặt.
cài đặt ProShow Producer v9 Full Crack
Bước 3/ : Bạn ấn nút Finish để hoàn tất quá trình cài đặt khi đó sẽ có dòng chữ để mở file là Yes và No bạn nhớ chọn No nhé." Nếu bạn chọn yes để mở phần mềm thì crack sẽ không thành công " Công việc tiếp theo của bạn là chuyển đến file crack để crack phần mềm vĩnh viễn.
cài đặt ProShow Producer v9 Full Crack
Bước 4/ : Mở file giải nén crack mà bạn đã tải trước đó và tích mở file Activate proshow producer 9, copy toàn bộ file trong thu mục đó bao gồm " All.dnt , if.dnt , proshow.dnt " Ctrl+ A > Ctrl + C để copy.
cài đặt ProShow Producer v9 Full Crack
cài đặt ProShow Producer v9 Full Crack
Bước 5/ : Sau khi copy các file trên bạn tìm đến ổ lưu trữ cài đặt để paste vào file Proshow theo đường dẫn sau.Chọn phiên bản 32bit hoặc 64bit phù hợp với hệ điều hành window của bạn nhé.
Win 32bit : C: > Program Files\Photodex\ProShow Producer
Win 64bit : C: > Program Files(86)\Photodex\ProShow Producer
cài đặt ProShow Producer v9 Full Crack
Khi bạn Paste file nó sẽ hiển thị như hình trên thì bạn chọn Copy and Repace.
Bước 6/ : Bước tiếp theo, bạn quay lại thư mục kích hoạt proshow producer 9 và mở file Registration lên. Sau đó, chọn Yes và bấm OK.
cài đặt ProShow Producer v9 Full Crack
Thế là xong quá trình cài đặt và crack vĩnh viễn Proshow Producer 9.Bạn thử mở phần mềm lên và sử dụng nhé.Để ý dòng chữ màu vàng đã xóa mất hoàn toàn.
cài đặt ProShow Producer v9 Full Crack
Trên đây là bài viết hướng dẫn tải và cài đặt Proshow Producer 9 full crack.Chúc các bạn cài đặt thành công ! Blog chia sẻ hay là nơi chia sẻ những phần mềm, thủ thuật, cách kiếm tiền trên mạng.

SHARE THIS

Thông tin tác giả:

Chào mừng bạn đến với Website - Chia sẻ Thủ Thuật - Phần Mềm - Ảnh Đẹp - Photoshop - PSD Tổng Hợp được cập nhật liên tục. Mong được mọi người quan tâm. Like và Share giúp Website phát triển nhé !!!

0 nhận xét: