Công cụ sửa ảnh & Thiết kế đồ họa trực tuyến Canva

Canva là công cụ chỉnh sửa thiết kế hình ảnh thông minh trực tuyến miễn phí hoàn toàn, dễ dàng sử dụng, tính năng thông minh đáp ứng đầy đủ nhu cầu của dân Design mong muốn.Canva cung cấp đầy đủ những bộ thiết kế sẵn có như : logo, bộ nhận diện thương hiệu,bìa tạp chí, chứng chỉ, trang bìa fanpage, quảng cáo, bìa sách, danh thiếp, mạng xã hội...v.v
Bộ tính năng tuyệt vời của Canva gồm có thiết kế chỉnh sửa hình ảnh, in ấn, tạo biểu đồ thông minh, chỉ cần tìm kiếm hình ảnh mà nhu cầu bạn mong muốn sau đó kéo thả và chỉnh sửa nhanh chóng.Công cụ thiết kế hình ảnh Canva này còn cho phép bạn tải lên hình ảnh từ máy tính để chỉnh sửa miễn phí mà không mất 1 xu nào, không giới hạn hình ảnh tải lên.Font chữ đa dạng đầy đủ, các tính năng của Canva cũng có thể giúp bạn tạo ra những thiết kế tuyệt vời.Bạn có thể tham khảo chi tiết những tính năng thông minh trong thiết kế hình ảnh của nhà cung cấp phần mềm Tại đây
Nào hãy cùng blog chia sẻ hay khám phá công cụ thiết kế hình ảnh Canva này nhé !
Để truy cập trang website và đăng ký sử dụng Canva bạn truy cập link sau : https://www.canva.com
Giao diện nhỏ gọn bắt mắt, đăng ký tài khoản nhanh chóng bằng tài khoản Facebook, Gmail hay đơn giản chỉ cần đăng ký bằng tên của mình và cung cấp mục đích bạn cần sử dụng Canva là gì.Ở đây blog chia sẻ thao tác đăng nhập đơn giản bằng gmail miễn phí và blog chia sẻ thấy rất thú vị mà công cụ này mang lại với đầy đủ những mẫu thiết kế có sẵn và mục lưu trữ hình ảnh mà blo đã thiết kế trước đó.


Hình ảnh sau khi đăng nhập tài khoản bằng gmail miễn phí, Tạo dựng thiết kế chỉnh sửa ảnh có sẵn.


Các dạng thiết kế Social Media Post và Documents cụ thể được hỗ trợ
Tải hình ảnh từ máy tính và chỉnh sửa ảnh thông minh
Đây là phiên bản miễn phí nên bạn cũng sẽ bị hạn chế 1 số tính năng hay những mẫu có sẵn độc quyền của Canva, nếu bạn muốn sử dụng đầy đủ các tính năng thông minh mà Canva mang lại thì có thể nâng cấp bằng cách bỏ ra số tiền cũng không hề nhỏ cho công cụ này.
Trên đây là bài viết chia sẻ công cụ sửa ảnh và thiết kế đồ họa trực tuyến Canva.Blog chia sẻ sẽ không tìm hiểu và đánh giá sâu về công cụ này.Chính vì thế các bạn sử dụng công cụ này có thắc mắc hay phản hồi như thế nào xin hãy conment bên dưới bài viết nhé.
Nếu các bạn thấy bài viết hay hãy chia sẻ cho bạn bè và người thương nhé, blog chia sẻ hay nơi chia sẻ kinh nghiệm, mẹo hay, thủ thuật, cách kiếm tiền trên mạng mới nhất.

SHARE THIS

Thông tin tác giả:

Chào mừng bạn đến với Website - Chia sẻ Thủ Thuật - Phần Mềm - Ảnh Đẹp - Photoshop - PSD Tổng Hợp được cập nhật liên tục. Mong được mọi người quan tâm. Like và Share giúp Website phát triển nhé !!!

1 nhận xét: