Top 10 phần mềm thiết kế đồ họa tốt nhất năm 2019 - Blog chia sẻ hay

Để lựa chọn phần mềm thiết kế đồ họa đáp ứng đầy đủ nhu cầu dân Desing là điều rất khó, chính vì thế để tạo nên 1 tác phẩm tuyệt đẹp, nhiều ý tưởng mới lạ, độc đáo thì cần những phần mềm chuyên nghiệp dành cho thiết kế đồ họa như tạo bản vẽ, chỉnh sửa hình ảnh, thiết kế website, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu.Hôm nay các bạn hãy cùng blog chia sẻ hay điểm danh qua Top 10 phần mềm thiết kế đồ họa tốt nhất năm 2019 nhé.

Nếu bạn muốn sở hữu trọn bộ top 10 phần mềm trên thì liên hệ admin nhé.Chia sẻ miễn phí cho các bạn 10 phần mềm full crack vĩnh viễn.

Top 10 phần mềm thiết kế đồ họa tốt nhất 2019

1 : Adobe Photoshop
Adobe Photoshop là một phần mềm chỉnh sửa đồ họa được phát triển và phát hành bởi hãng Adobe Systems ra đời vào năm 1988 " Viết tắt là Ps ".Bạn có thể tạo ra nhiều tác phẩm tuyệt đẹp với Photoshop.Tạo và nâng cao hình ảnh, minh họa và tác phẩm nghệ thuật 3D. Với nhiều tính năng như thiết kế trang web và ứng dụng di động, chỉnh sửa video, mô phỏng các bức tranh đời thực, và nhiều hơn nữa. Đó là tất cả mọi thứ bạn cần để biến mọi ý tưởng thành hiện thực.
Adobe Photoshop
2 : Adobe Indesign
Indesign hay còn gọi là Adobe indesign viết tắt là " ID " được sử dụng để tạo ra các tác phẩm như, tờ rơi, tài liệu quảng cáo, tạp chí, báo, thuyết trình, sách và sách điện tử.InDesign cũng dễ dàng nhúng (embed) hay liên kết (link) với các định dạng file hình bitmap của Photoshop (tiff, jpeg, psp…) và cả file vector của Illustrator (ai, eps, pdf). Điểm mạnh vượt trội của phần mềm Adobe InDesign so với các phần mềm đồ họa khác đó là hỗ trợ những công việc về dàn trang rất hiệu quả.
Adobe Indesign
3 : CorelDraw
CorelDRAW là một phần mềm biên tập đồ họa vectơ được phát triển và tiếp thị bởi Corel Corporation ở Ottawa, Canada.Tận hưởng tất cả các công cụ minh họa vector, bố cục, chỉnh sửa ảnh và thiết kế chuyên nghiệp mà bạn cần để làm việc nhanh hơn và thông minh hơn - tại nơi làm việc, ở nhà và trên đường đi.thiết kế CorelDRAW với bảng hiệu, logo , đồ họa web hoặc dự án in, bạn sẽ tận hưởng khả năng tùy biến và khả năng phù hợp với phong cách độc đáo của bạn.
CorelDraw
4 : Adobe Illustrator
Adobe Illustrator là trình chỉnh sửa đồ họa vector được phát triển và tiếp thị bởi Adobe Inc.Công cụ thiết kế đồ họa Adobe Illustrator bạn có thể thiết kế với mọi ý tưởng, Minh họa sách báo, Thiết kế logo, Tạo các sản phẩm tờ rơi, Card Visit, Broucher, Profile,vẽ hoạt hình, tích hợp chuyển động cho Flash.. với ưu diểm là dễ dàng thay đổi và trao đổi dữ liệu ,kích thước file nhẹ, dễ dàng tương thích với Photoshop, Corel Draw, và hỗ trợ in ấn rất tốt
Adobe Illustrator
5 : AutoCAD
AutoCAD là phần mềm ứng dụng CAD để vẽ bản vẽ kỹ thuật bằng vectơ 2D hay bề mặt 3D, được phát triển bởi tập đoàn Autodesk.Autocad có nhiều phiên bản, hầu như mỗi năm có một phiên bản mới. Một số phiên bản đã phát hành như: Autocad R13, Autocad R14, Autocad 2000, Autocad 2002, Autocad 2004, Autocad 2005, Autocad 2006, Autocad 2007, Autocad 2008, Autocad 2009
AutoCAD
6 : Adobe Dreamweaver
Adobe Dreamweaver là phần mềm để thiết kế web, về cơ bản là một trình soạn thảo lập trình và web đầy đủ tính năng.Dreamweaver còn cung cấp một môi trường viết mã với đầy đủ chức năng bao gồm các công cụ viết mã (như tô màu mã, bổ sung thẻ tag, thanh công cụ mã), hỗ trợ các ngôn ngữ lập trình thông dụng HTML, CSS, Javascript, ASP VBScript, PHP hay XML. Nếu muốn xây dựng các ứng dụng web động chạy trên công nghệ máy chủ ASP.NET, ASP, JSP và PHP
Adobe Dreamweaver
7 : Autodesk Revit
Autodesk Revit đang xây dựng phần mềm mô hình thông tin cho các kiến ​​trúc sư, kiến ​​trúc sư cảnh quan, kỹ sư kết cấu, kỹ sư MEP, nhà thiết kế và nhà thầu.Có khả năng tương tác cao giữa các công nghệ (IFC, DWFTM, DWGTM/DXFTM, hình học 3D,…). Ngoài ra còn cải thiện khả năng tương tác giữa AutoCAD và Revit, giúp quá trình làm việc trở nên dễ dàng và chuyên nghiệp hơn.
Autodesk Revit

8 : Adobe After Effects
Adobe After Effects là một phần mềm ứng dụng kỹ thuật số xử lý hiệu ứng hình ảnh, đồ họa chuyển động và compositing được Adobe Systems phát triển và được sử dụng trong hậu kỳ sản xuất của quá trình làm phim và sản xuất truyền hình.Adobe After Effects cung cấp các công cụ mới tuyệt vời cho hiệu ứng sáng tạo và trực quan, bao gồm Pixel Motion Blur, CINEMA 4D Lite Refine Edge, Công cụ Theo dõi Máy Quay phim Nâng cao, Chống ổn định hình dạng VFX, thêm các đối tượng và cảnh 3D từ CINEMA 4D, cho phép bạn tạo các tệp C4D trong After Effects
Adobe After Effects
9 : Adobe Audition
Adobe Audition là một phần mềm xử lý âm thanh chuyên nghiệp, hỗ trợ ghi âm, sửa đổi các tệp âm thanh và lưu thành nhiều định dạng phổ biến. Ban đầu, chương trình có tên là Cool Edit Pro của công ty phần mềm.lần đầu bạn sử dụng Audition bạn sẽ thấy choáng ngợp với hàng đống thuật ngữ và chức năng. Tuy nhiên khi đã kiểm soát được thì Audition thực sự rất khó thay thế bởi sức hút tuyệt vời của nó.
Adobe Audition
10 : Autodesk 3ds Max
3D Studio MAX là một phần mềm đồ họa vi tính ba chiều của công ty Autodesk Media & Entertainment.Ngoài ra, đây còn là phần mềm được sử dụng trong vẽ hoạt hình, hỗ trợ phát triển game, phim, ảnh, các hiệu ứng sáng tạo khác trong ngành công nghiệp thiết kế phương tiện truyền thông.
Autodesk 3ds Max
Trên đây là danh sách top 10 phần mềm thiết kế đồ họa tốt nhất năm 2019.Hãy để lại conment cho admin thấy phần mềm nào mà bạn hay sử dụng nhất trong top 10 phần mềm trên nhé !
Blog chia sẻ hay nơi chia sẻ kiến thức, phần mềm hay, mẹo vặt mỗi ngày và cách kiếm tiền online.Các bạn thấy bài viết hay thì like và share cho mọi người được biết nhé.

SHARE THIS

Thông tin tác giả:

Chào mừng bạn đến với Website - Chia sẻ Thủ Thuật - Phần Mềm - Ảnh Đẹp - Photoshop - PSD Tổng Hợp được cập nhật liên tục. Mong được mọi người quan tâm. Like và Share giúp Website phát triển nhé !!!

2 nhận xét:

  1. Blog chia sẻ hay nơi chia sẻ kiến thức, phần mềm hay, mẹo vặt mỗi ngày và cách kiếm tiền online.Các bạn thấy bài viết hay thì like và share cho mọi người được biết nhé.

    Trả lờiXóa