Download Driver win 8,10 tự động bằng Easy DriverPack

Easy DriverPack là tiện ích Offline để sử dụng và cài đặt tự động driver trên hệ điều hành Windows.Khi máy tính cài đặt windows mới thì các driver bên trong các bộ phận chưa thể nhận diện được hết chúng, vì thế ta sẽ phải tiến hành cài đặt driver thủ công.Easy DriverPack Offline là phần mềm cài đặt driver tốt nhất cho máy tính mà không cần dùng đến mạng internet.
Phần mềm Wandriver được rất nhiều người sử dụng và phổ biến nhất là tương tích hầu hết trên các bản ghot win 7, 8, 10.Sở hữu 1 giao diện nhỏ gọn, thông minh, Chỉ cần mở giao diện lên là bạn sẽ thấy những chức năng, hay các driver khác đang thiếu trong bảng điều khiển.Với phiên bản Easy DriverPack v6.2 này bạn chẳng cần phải làm gì nhiều, vì tính năng hoàn toàn tự động và cập nhật driver tốt nhất cho máy tính.Bạn chỉ cần tích vào nút bắt đầu và chọn giải nén và cài đặt driver cho máy tính đến khi chương trình chạy xong sẽ có thông báo cài đặt thành công.
Để tải Easy DriverPack Offline v6.2 tiếng việt các bạn truy cập theo đường link bên dưới.Sau khi tải xong bạn nhớ Extract files vào nơi lưu trữ dữ liệu của mình nhé.
Link tải Easy DriverPack win 8, 10 x 32bit


Link dự phòng Fshare


SHARE THIS

Thông tin tác giả:

Chào mừng bạn đến với Website - Chia sẻ Thủ Thuật - Phần Mềm - Ảnh Đẹp - Photoshop - PSD Tổng Hợp được cập nhật liên tục. Mong được mọi người quan tâm. Like và Share giúp Website phát triển nhé !!!

0 nhận xét: