Hướng dẫn cách đóng dấu bản quyền hình ảnh không cần phần mềm

Hình ảnh bài viết, sản phẩm hoặc dịch vụ của đưa lên website mà bạn cung cấp luôn bị đối thủ đánh cắp và cho nó thuộc quyền sở hữu của họ.Vậy làm thế nào để đóng dấu bản quyền hình ảnh của bạn tránh tính trạng copy, khẳng định thương hiệu và bản quyền hình ảnh của bạn 1 cách an toàn? Blog chia sẻ hướng dẫn các bạn cách đóng dấu bản quyền hình ảnh không cần phần mềm mới nhất 2019.
Hướng dẫn cách đóng dấu bản quyền hình ảnh không cần phần mềm
Để tạo ra 1 bức ảnh đẹp người thiết kế mất rất nhiều công sức hoặc những hình ảnh về sản phẩm, dịch vụ đi kèm thương hiệu chắc chắn bạn không muốn ai đó đánh cắp đưa lên trang web của họ.Có rất nhiều phương pháp để bạn đóng dấu bản quyền hình ảnh của mình, nhưng có 1 giải pháp nhanh chóng, hiệu quả mà bạn không cần tới những phần mềm.Điều đó sẽ giúp bạn đỡ tốn rất nhiều thời gian để làm việc khác.
Bây giờ để bắt đầu bạn chỉ cần chuẩn bị cho mình những bức ảnh mà bạn muốn đóng dấu bản quyền logo, tên thương hiệu và chúng ta bắt đầu nhé !.
Đầu tiên bạn hãy truy cập địa chỉ theo link Tại Đây
công cụ đóng dấu bản quyền hình ảnh

Công cụ đóng dấu bản quyền hình ảnh này thao tác đơn giản, giao diện dễ dàng sử dụng, không cần chuyên nghiệp cũng có thể làm, công việc của bạn chỉ cần upload ảnh mà bạn cần đóng dấu sau đó chỉnh sửa kích thước, chèn logo, text mà bạn muốn.Sau đó bạn chỉ cần tạo ảnh sau khi chỉnh sửa và lưu hình ảnh là xong.Đây là hình ảnh minh họa sau khi blog chia sẻ gắn text lên hình ảnh.
đóng dấu bản quyền hình ảnh online
Công cụ này rất đơn giản, không cần thao tác nhiều là bạn đã có 1 bức ảnh bản quyền cho riêng mình.công cụ đóng dấu hình ảnh online này còn giúp bạn chỉnh sửa kích thước hình ảnh theo yêu cầu của bạn hay là làm mà chữ text, làm mờ logo để làm nổi bật hình ảnh của bạn hơn.
Trên đây là bài viết blog chia sẻ hướng dẫn cách đóng dấu bản quyền hình ảnh mà không cần tới phần mềm.Nếu mọi người thấy hay hãy like & chia sẻ nhé.Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ, hạnh phúc bên người thân.

SHARE THIS

Thông tin tác giả:

Chào mừng bạn đến với Website - Chia sẻ Thủ Thuật - Phần Mềm - Ảnh Đẹp - Photoshop - PSD Tổng Hợp được cập nhật liên tục. Mong được mọi người quan tâm. Like và Share giúp Website phát triển nhé !!!

0 nhận xét: