Hướng dẫn kiếm tiền từ trang mạng xã hội Klikfriend Indonesia

Like, Conment , Share hình ảnh, video, nội dung status là có tiền? Bạn có tin không? Vậy bạn đã bao giờ nghe đến mạng xã hội klikfriend này chưa? Vậy kiếm tiền klikfriend là gì? 

Kiếm tiền klikfriend là gì ?

Kiếm tiền klikfriend là Social Business Indonesia thuộc trang mạng xã hội giống như Facebook và nó cho phép người sử dụng đăng ký thông tin tài khoản, chia sẻ startup, nội dung, hình ảnh, video.Nhưng có điều khác ở Facebook là những nội dung chia sẻ, lượt thích, bình luận bài viết nó lại là nguồn thu nhập kiếm tiền cho chúng ta.
Mạng xã hội Klikfried Indonesia này có rất nhiều tính năng không thua kém facebook là bao, cho phép người sử dụng truyền tải nội dung tiếp cận bạn bè nhanh chóng, tạo lập fanpage cho riêng mình, các thu hút được nhiều lượt tương tác thì bạn càng tạo ra thu nhập lớn cho mình.Ngoài ra Klikfried còn cho phép chúng ta quảng cáo bài viết để tiếp cận nhiều lượt tương tác tốt nhất và giá thì rất phù hợp.

Làm thế nào để kiếm tiền từ Klikfried Indonesia

Thay vì bạn lướt facebook, đọc báo, hoặc tâm trạng bạn không vui, có chuyện vui, video hay, hình ảnh hài hước muốn chia sẻ cho mọi người thì bạn lên ngay trang web Klikfried để viết Status chia sẻ cho mọi người, chỉ cần bạn bè của bạn like, conment bài viết là bạn đã có tiền.Tỷ lệ like và Conment càng cao thì bạn sẽ có thật nhiều tiền.Vậy đơn giản chỉ cần bạn viết status là có tiền phải không nào? Ngoài những việc like, conment bạn có thể chi trả cho trang website để quảng cáo truyền tải nội dung để tiếp cận nhiều người hơn và tạo ra nhiều thu nhập cho bạn.
Nhưng hạn chế từ Klikfried hầu như chúng ta tiếp cận bạn bè là những người indonesia và chúng ta nên dịch những gì mình muốn viết status trước khi đăng tải.Lệnh rút tiền từ Klikfrief là khi nào tài khoản của bạn đủ $10 mới được rút tiền về tài khoản.Có 2 loại hình thức thanh toán cho bạn là rút tiền trực tiếp trực tiếp về tài khoản ngân hàng, 2 là rút tiền về thẻ PayPal.
Có lẽ mình không cần nói nhiều và chi tiết về trang mạng xã hội này thì các bạn đã hiểu hết rồi.Vậy thì tại sao bạn còn không kiếm tiền ngay và luôn từ trang mạng xã hội Klikfriend. Truy cập Tại đây

SHARE THIS

Thông tin tác giả:

Chào mừng bạn đến với Website - Chia sẻ Thủ Thuật - Phần Mềm - Ảnh Đẹp - Photoshop - PSD Tổng Hợp được cập nhật liên tục. Mong được mọi người quan tâm. Like và Share giúp Website phát triển nhé !!!

0 nhận xét: